Thursday, December 15, 2005

DIOSA HUBADERA 11



4 Comments:

At Thursday, December 15, 2005 2:25:00 PM, Blogger RAY said...

comics illustrator ka pala. teka mukhang maling term yata mukhang ikaw rin ang mismong sumusulat bukod sa gumuguhit ng mga works mo.
miss ko na mga pinoy komiks. naalala ko noong bata kaya naging matatas ako sa wikang sarili dahil sa pagkaka-adik ko sa pagbabasa ng komiks. wala akong pinalalampas. mga katha nina mars ravelo, carlo j. caparas, maging yong sa mga diyaryo tulad ng kay nonoy marcelo larry alcala at iba pa.
Zuma, Lastikman, Juan Torando, Panday, Darna, Ikabod Bubwit hanggang ngayon tandang-tanda ko pa sila.
More power sa yo kabayan at nagkataong pareho pa tayo ng initial r.p.v.

 
At Thursday, December 15, 2005 2:28:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

thanks atoy. binisita ko ang blog mo, ang ganda naman ng mga picture mo doon. bahay mo ba yun? ganda a!

 
At Thursday, December 15, 2005 2:32:00 PM, Blogger RAY said...

doon kami nakatira. haybols yon ng hipag kong dalaga. ganda ng kapaligiran. pare pasensiya kala ko sa comics ka yon pala nasa field ka ng pagsusulat sa iba pang medium. nice blog ililink kita kung okey sa iyo.

 
At Thursday, December 15, 2005 2:34:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

hehehe siyempre nasa komiks ako. writer at artist na pinagsabay. salamat sa pag-link ha. dalaw ka ng madalas dito.

 

Post a Comment

<< Home