Wednesday, January 11, 2006

LIBRE BASA 8

Isang kuwento ni Vincent Kua Jr. ang nabasa ko noon pang grade 3 ako sa elementary. Ito ay tungkol sa isang lalake na napunta sa lugar na kahit suka ng tao ay kinakain dahil sa kagutuman. Nasa isip ko ang kuwentong ito hanggang sa aking paglaki. Nang magkaroon ako ng maluwag na break sa komiks ay muli kong inilabas ang idea na ito ni Kua, iniba ko ang twist ng kuwento sa huli ngunit naroon ang parehong approach ng paglalahad. Dito ay sinubukan kong gawin ang ginagawa ni Kua, ako ang nagsulat, nagdrawing, at nag-lettering.

Title: IT’S THE TRUTH OUT THERE
Vampira Komiks








1 Comments:

At Sunday, January 15, 2006 10:54:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Grabe po ang Komiks nyo ah! Dadaigin pa talaga ang horror movies!!!

 

Post a Comment

<< Home