Thursday, July 20, 2006



Ito ang inked version ng isang page na ginawa ko.

10 Comments:

At Friday, July 21, 2006 9:18:00 PM, Blogger dibuho at espasyo said...

galing talaga!!alam mo habang tumatagal lalo mo pinagyayaman ang talento mo!!!good work pre!

2weeks palang ako d2 kuwait,hindi dyan sa pinas...hehe

ngulat din ako d2 kc mas gusto nla d2 komiks keysa sa movie,mas mahal d2 ang komoks pero mas marami ang bumibili,ipon ko nga d2 yung binili ko,pg balik ko dyan pinas bigay ko sayo...

 
At Friday, July 21, 2006 11:43:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Uy ayos yan pare. Ihanap mo ko yung talagang ang gumawa ay taga-kuwait ha. gusto kong makita kung ano hitsura ng komiks nila.

 
At Wednesday, July 26, 2006 3:32:00 PM, Anonymous Anonymous said...

To Dibuho at Espasyo:

Interesado po ako sa comment 'nyo. Sa Middle East po ba kayo? Kung gayon, curious ako sa sinabi ninyong mas gusto daw ng mga tao diyan ang komiks kesa sa pelikula. Kahit mahal ang presyo ng komiks, mas gusto pa nila ito. Anong klaseng mga komiks po ba ito? Sa lugar ba na tinutukoy 'nyo e, malaganap ba ang modernong gadget ng entertainment tulad ng internet, cellfone, online gaming, movies, cable, etc.? Marami kasi nagsasabi na sa mga lugar kung saan me mga ganitong mga bagay ay mahina daw ang medium ng komiks.

Sana po masagot ninyo ako.

Maraming salamat po.

 
At Saturday, July 29, 2006 12:30:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Mga parekoy, aba magandang balita 'yan sa lugar ng Kuwait kung ito nga ay totoo, dapat siguro ay bagsakan ng trak trak na komiks 'yan na yaring Pinoy ang luigar na 'yan (pero dapat siguro ay may translation sa lengguwahe nila) at baka dito kumita ng limpak limpak (at trak trak na pera) ang mga comics publishers nating mga Pinoy at tuloy mabigyan naman ng mataas na bayad ang mga writers at illustrators sa ating bansa.

Kung totoo talaga na ganito kahihilig kumain ng komiks ang mga Kuwaites...aba, hainan sila ng iba't ibang putahe ng magagandang kuwento na maaring magustuhan nila at kapag nalaman ng mga mamumuhunan dito sa ating bansa, mag uunahan ang mga iyon sa pagprodyus ng komiks na dating ayaw na ayaw nilang gawin.

Pero kung tutuusin ay hindi naman siguro nakapagtataka...kasi mayaman sila at kaya nilang bumili ng kahit ano.Isa pa ay normal lang na maghanap ang mga tao kung ano ang kulang sa kanila.


Tayo ngang mga Pinoy? ... kulang tayo sa pera kaya ito naman ang hinahanap natin, at ito talaga ang libangan natin.. ang magbasa ng komiks?...este maghanap ng pera pala.

Baka naman matagal ng alam ng US comics publishers ang tungkol dito kaya panay panay ang pagpo- produce nila ng komiks at syempre, dahil komo business nga ay di nila ipag- iingay ito.

O, ano pang hinihintay natin? GAWA NA TAYO NG KOMIKS!!!

...at 'wag ng pag usapan kung butas ang salawal o mabaho ang kilikili ko, hehe... di ba Randy?

 
At Saturday, July 29, 2006 12:52:00 PM, Anonymous Anonymous said...

butas talaga ang salawal mo, nakita ko e. pag-usapan natin un

 
At Sunday, July 30, 2006 9:34:00 AM, Anonymous Anonymous said...

Thanks! nakita mo ang butas, hehe...at tulungan mo akong i repair yun.

ingat bro!

 
At Monday, July 31, 2006 9:18:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Uyyyy! Mario! Baka magka-develop kayo ni "anonymous". Hindi kaya umabot sa "Brokeback Mountain" yang pag-repair sa butas? (Joke lang):)

 
At Monday, July 31, 2006 10:27:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Hehehehe....pagkiliti lang :)

 
At Friday, August 11, 2006 10:44:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Great site loved it alot, will come back and visit again.
»

 
At Thursday, August 17, 2006 5:56:00 AM, Anonymous Anonymous said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 

Post a Comment

<< Home