Saturday, September 23, 2006

UNANG SILIP

Mabibili lang sa Komikon 2006. Dahil baka i-ban na pagkatapos.

Back cover teaser:

Kuwento ito ni Nonoy, hindi nakapag-aral pero laging nagtatanong.

Hindi nagsisimba pero laging kausap ang Diyos.

Walang syota pero sobra ang libog.

Iba si Nonoy sa paningin ng mga taga-baryo, iba rin para sa mga taga-Maynila.

Bobo pero maraming matututunan sa kanyang kuwento.

Dadalhin kayo ni Randy Valiente sa mga karanasang hindi niyo pa nararanasan sa tanang buhay niyo. Rebolusyunaryo ang komiks nito sa tunay nitong esensya. Rebolusyunaryo dahil hindi ito katulad ng mga komiks na gusto nating basahin.

8 Comments:

At Saturday, September 23, 2006 9:16:00 PM, Blogger TheCoolCanadian said...

Randy:

Bakit walang clickable area to buy HUBADERA on line? May PAYPAL ako kung ito ang mode of payment. Pero puwede ring give mo ang home address mo para ipadala ko ang pera via door-to-door, and once you've received the moolah, you can email me the pdf.

Fair enough? :•D

Pero tama ka. Sa KOMIKON mo malalaman kung may interest ang mga readers kay hubadera.

 
At Sunday, September 24, 2006 9:40:00 AM, Blogger Randy P. Valiente said...

Hi Joem,
may iba ka pa bang email address bukod dooon sa shaw.ca mo? bumabalik sa kin ang email na may attachment ng Diosa. Meron kang gmail or yahoo?
Don't worry about the payment, nangako ako sa yo na bibigyan kita ng free copy.
Or para patas...padalhan mo na rin ako ng kahit anong komiks dyan :) Mas gusto ko nga sana yung gawa mo, syempre with authograph.

 
At Sunday, September 24, 2006 1:07:00 PM, Blogger TheCoolCanadian said...

Bumabalik?
Muchas Gracias, mi colegas.

Baka mali ang address na inilagay mo:

josemlee@shaw.ca

or

tauruswarrior@shaw.ca

Bayaan mo't hahanapan kita ng graphic novel. Kanino'ng book ba ang gusto mo, other than mine? :•D

 
At Monday, September 25, 2006 1:24:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Hi Joem,
I already sent you an email, inisplit ko ang Diosa dahil medyo mabigat. Natanggap mo na ba? Sa tauruswarrior ko pala sinend.

 
At Tuesday, September 26, 2006 3:26:00 PM, Blogger dibuho at espasyo said...

lumabas n pla yan!,pno b order,wla kc ako mpaglibangan d2, pra nman matawa ako ng nkatingala,he,he,..:)

congrats pre!!!

 
At Tuesday, September 26, 2006 3:32:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

padalhan na lang kita, ver. naka-pdf, basahin mo na lang dyan sa pc.

 
At Thursday, September 28, 2006 3:10:00 PM, Blogger Bluepen said...

LoL! Ganda ng storya, medyo bastos pero may aral. At saka may halong true to life story sa bandang luneta. Napansin ko lang parang kulang ang 115 pages. Hindi ko namalayan na tapos na pala yung binabasa ko, pero naghahanap pa ako ng kasunod! Ang malaking tanong sa nabasa ko. "Ano na ang mangyayari kay Noynoy?"

Pero kung yung drawing eh, heavy ang pagkakagawa, mas astig to! tulad nga ng sinabi mo, baka abutin ka ng syam syam or baka tumanda ka na kung gagawin mong realistic ang mga characters.

Kaya lang nde pwede talaga sa pambata ang Graphic novel na 'to, bulgar masyado ang dialog.

Ingat sa biyahe!

 
At Saturday, September 30, 2006 9:19:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

salamas...este..salamat. malayo ka ba sa iloilo? heheheh. gusto mo daanan kita hahaha?

 

Post a Comment

<< Home