Sunday, August 23, 2009

DAYO CONCEPT

Naglilinis na ako ng pc, tinatanggal ko ang mga unnecessary files at binu-burn ko na sa dvd ang mga lumang laman. Nakita ko ulit itong folder ng mga concept art ko noon sa pelikulang 'Dayo'. Mag-iisang taon na ring natapos ang animation na ito at wala pa akong balita kung balak pa ngang gawan ng part 2.

Gusto ko lang i-share sa inyo ang ilang concept ko na hindi nagamit sa pelikula:



For the past years na freelancing ko ay marami-rami na rin akong nagawang mga concept art para sa animation at games. Safe na rin naman na ipakita ang ilan sa kanila. Baka sa mga susunod na entry ko dito sa blog ay ilabas ko ang ilang concept art na ginawa ko para sa iba't ibang kumpanyang local at international.

1 Comments:

At Thursday, August 27, 2009 8:20:00 AM, Anonymous ROMIWORKS® said...

AYOZ tong mga to a buti ka pa talagang nakaranas ng animation :)

 

Post a Comment

<< Home