Tuesday, November 11, 2008

WALL OF IMAGES

Sangkatutak ang reference ko sa bahay pero matagal-tagal na rin na hindi ko nabubuklat ang mga ito. Ang dahilan, dahil sa internet. Mas mabilis kasing maghanap ng reference sa web kesa hahalungkatin ko pa isa-isa ang mga libro ko. Kapag talagang higpitan na ang deadline, bawat minuto ay mahalaga, kaya kung makakahanap ka ng kailangan mong image nang mabilisan ay malaking tulong.

Sinubukan ko itong Cool Iris na ayon sa review ay mabilis makahanap ng mga images. Hindi mo na kailangan pang magpunta sa mga web browser (Google at Yahoo) at isa-isahin pa ang mga pages para lang makahanap ng gusto mong image.

Maganda nga siya. Isang klik mo lang ay naka-hilera na sa harapan lahat ng hinahanap mo. Ang problema ko lang sa kanya ay hindi ko mai-right click ang image para mai-save.

1 Comments:

At Wednesday, November 12, 2008 3:05:00 PM, Anonymous Anonymous said...

ganda parang mga t.v ang ref. mo

 

Post a Comment

<< Home