Monday, October 20, 2008

I-PHONE GAME

Nagdi-develop ako ngayon para sa isang US-based company ng mga illustrations ng games para sa i-phone. Medyo mahirap din siyang gawin dahil kailangang maging visually-appealing sa maliit na screen. Ang tanong ngayon e kung dapat ba akong bumili ng i-phone para makita ko ang pinaggagawa ko. Ang mahal naman kasi, magdadagdag ka na lang ng konti, makakabili ka na ng magandang laptop.

Hoy, Apple! Sana naman e presyong mansanas na lang 'yang cellphone niyo!

Dapat ko na bang palitan itong 51-10 ko? Uso pa ba ito?

5 Comments:

At Tuesday, October 21, 2008 6:55:00 PM, Anonymous Anonymous said...

kailangan mong bumili ng iPhone para makita kung ano ang ginagawa sa actual screen and resolution size and im sure na di ko na kailangang i-explain sayo kung bakit at ano ang importansya nito...

Bumili ka ng iPhone... It's for the cause comrade!! Wag kang kuripot!

 
At Tuesday, October 21, 2008 7:01:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Hoy!!! ipadala mo sakin lahat ng mga images mo sa randyvaliente.co.cc mo.. Gawan kita ng website this December or January pag nag sembreak ako. Kailangan ko ng practice sa December at ayokong magtunganga.. Lagay mo title per image, then brief explanation per image.. Tapos sulat ka ng maraming content, at bio mo!!

 
At Tuesday, October 21, 2008 7:01:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Padalhan mo na lang ko, tol heheheh

 
At Tuesday, October 21, 2008 7:02:00 PM, Anonymous Anonymous said...

nyahahahaha!!! kuripot! ako nga wala pa eh! tangna mahal dito.. 300punds ang unit tapos 35pounds ang monthly subscription for 18months!!

 
At Thursday, October 30, 2008 10:29:00 PM, Anonymous Anonymous said...

tol uso pa ang 51-10
dito sa amin, pinangkakalso
ko pa yan ng owner jeep ko.
epektib tol. hehehe.

bili ka na ng i-phone para
makakalkal naman ako kapag
nagkita tayo.

 

Post a Comment

<< Home