Monday, June 22, 2009

PINOY KOMIKS REBYU preview pages

Matagal-tagal na rin na hindi ako nakahawak ng Adobe Pagemaker kaya para akong nagsisimula ulit kung paano mag-layout. Medyo primitibo na ako pagdating sa layouting dahil Adobe InDesign na ang ginagamit ngayon sa mga publications. Pero masarap pa rin at nakakaaliw ang mag-layout ng magazine pages. Hindi nga lang tuloy-tuloy dahil marami pa akong kulang na materyales.

At bilang patikim, at early promotion na rin, ay ito na ang ilang pages ng magasing Pinoy Komiks Rebyu. Mayroon itong 64 pages kaya siguradong malaman at maraming mababasa sa magasin na ito.



5 Comments:

At Tuesday, June 23, 2009 8:32:00 AM, Blogger jzhunagev said...

Mukhang maganda to ahhh!!! Pa reserve na ng isang kopya Sir Randy!!! ^_^

 
At Tuesday, June 23, 2009 1:32:00 PM, Blogger Royale Admin said...

OK na OK na OK!!! Excited na ako! Pa reserve din ako Randz! I'll inform my father about this para makuha nya ang kopya namin. Soon! Congrats Bro!

 
At Tuesday, June 23, 2009 2:45:00 PM, Blogger pamatayhomesick said...

aba promotion pala.he he he..congrats pards.

 
At Tuesday, June 30, 2009 1:31:00 AM, Blogger Azrael Coladilla said...

uy randy...sabihan mo ko kung kelan ito lalabas,..
tulong ako sa promotion

 
At Tuesday, June 30, 2009 11:41:00 AM, Blogger Randy P. Valiente said...

thanks, az. sige balitaan kita sa mga mga susunod na magaganap :)

 

Post a Comment

<< Home