Tuesday, June 02, 2009

ONE RAINY DAY


Nakakatamad ang panahon, maghapon nang umuulan. Medyo tinatamad pa akong simulan ang komiks na ginagawa ko dahil karamihan ng eksena ay puro building. Maganda sana ang ganito dahil mahahasa ka ng husto sa perpective, ang problema ay kung marami kang naka-line-up na gagawin, kakain talaga ng oras lalo kapag full shot pa ang eksena.

Kaya habang naghihintay pa ako na bumalik ang sigla ay naghanap-hanap muna ako sa youtube ng mga paborito kong MTV na mahigit sampung taon ko na rin sigurong hindi napapakinggan. Ito ang dalawa sa pinakapaborito kong kanta ni Sting, wow! nang marinig ko ulit ay parang ayaw ko nang mag-drawing ng building haaay...sarap na lang makinig ng music maghapon. Kaya bilib ako sa mga artist ng Spider-Man, kailangan mo ng matinding pasensya at tiyaga para i-drawing ang mga building sa bawat eksena .



3 Comments:

At Tuesday, June 02, 2009 8:55:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Randy,

Kumpleto ka ba ng albums ni Sting ? how about the The Police ?
Maglalabas daw ng complete albums ng The Beatles soon, bibili ka ba ?



Auggie

 
At Tuesday, June 02, 2009 9:12:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Complete album ng Beatles? Wow dami nun a. Meron akong Sting at The Police sa cassette pa kaya hindi ko na naririnig. Buti na lang may imeem :)

 
At Thursday, June 11, 2009 5:40:00 AM, Anonymous Anonymous said...

On the arrival of the Pussycat Doll, Nicole, at the NAIA:

“I felt the warmth as soon as I got off the plane,” recalled Nicole during a one-on-one with Funfare yesterday at the Executive Lounge of Sofitel Hotel (formerly Westin Philippine Plaza) where the Dolls are billeted until Friday when they fly back to the States after their concert at the Mall of Asia (MOA) Concert Grounds tomorrow night.

“Everybody was calling my name and I was so touched,” added Nicole who is half-Filipino (her father is surnamed Valiente, from Batanes), part-Russian and part-Hawaiian. “I felt that I belong here.”

Randy, you're a PUSSYCAT DOLL! Part pussycat doll and part komikero! :D

-Amused Spectator

 

Post a Comment

<< Home