Sunday, August 30, 2009

PHILIPPINES GRAPHIC

Mabibili ninyo sa bagong issue ng Philippines Graphic ang isyu tungkol sa National Artist controversy.

At magugulat kayo dahil may isang nilalang akong nakita sa isang litrato nila sa loob. Nasa gitna pa at tanaw na tanaw. Hahaha...

*****
Napadaan ulit ako kahapon sa exhibit ni Toti Cerda sa Art Center ng SM Megamall. May inilagay ang gallery na parang malaking cover ng komiks na si Toti din ang gumawa. Pwede ditong magsulat ng kahit ano para sa naturang exhibit.

Napag-tripan ko lang basahin ang ilang nakasulat. Natawa ako dahil may nakalagay na: 'Palitan si Carlo J. Ipalit si Toti'. May sumagot naman ng: 'Over my dead body! - Carlo J. Caparas'

Kahit saan ako magpunta ay patok ang isyu.

2 Comments:

At Monday, August 31, 2009 9:07:00 AM, Anonymous ROMIWORKS® Studios said...

akala ko naka encircle picture mo sa mga letra hehe bibili ako nito. :)

 
At Monday, August 31, 2009 11:46:00 AM, Anonymous Anonymous said...

Alriiiiight!

-John Magno C.

 

Post a Comment

<< Home