Wednesday, September 23, 2009

PINOY KOMIKS REBYU


Ilang linggo mula ngayon ay lalabas na ang magasing Pinoy Komiks Rebyu at malamang na i-launch ko ito sa PICCA Komikon sa Oktubre. 

Mayroon itong 66 na pahina at mabibili sa murang halaga, dahil wala pa ito sa printer ay pinag-aaralan ko na kung magkano, pero hindi ito lalampas ng Php50, sinisigurado ko. Inaanyayahan ko rin ang mga distributors (lalo na sa mga nasa probinsya) na gustong tumulong para maipakalat ng malawak ang magasin na ito. Kontakin lang po ninyo ako.

Narito ang mga patikim na pahina ng PKR:

8 Comments:

At Wednesday, September 23, 2009 5:50:00 PM, Blogger Gio Paredes said...

Congrats sa iyo boss Randy para dito sa Pinoy Komiks Rebyu.

Sana mag tuloy tuloy ang issue. Ano po ba ang frequency ng labas nito?

 
At Wednesday, September 23, 2009 9:07:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Sana nga, tatrabahuhin talaga natin ng husto :) Dahil sariling pondo ito, nag-iisip tayo ng magandang business plan para masundan ng masundan.

 
At Wednesday, September 23, 2009 11:04:00 PM, Anonymous ROMIWORKS® Studios said...

ang galeng nitong libro mo pareng randy siguradong interesting na naman - congrats! ;)

 
At Saturday, September 26, 2009 10:27:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Randy,

Malaki ang improvement sa LAYOUT! ikaw ba gumawa?


Auggie

 
At Tuesday, September 29, 2009 1:35:00 AM, Blogger TheCoolCanadian said...

Randy:

Pasensiya na at hindi ako nakahabol sa deadline mo. Sa susunod, kung hindi ka pa nadala sa akin, sabihan mo na lang ako at sisiguraduhin kong gagawin ko ito.

 
At Tuesday, September 29, 2009 11:15:00 AM, Blogger Randy P. Valiente said...

JM--

No problem, may susunod na issue pa naman :)

 
At Tuesday, September 29, 2009 11:57:00 AM, Blogger Ner P said...

cool! maganda ito pareng randy.

 
At Friday, October 02, 2009 6:15:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Randy,


Paki- reserve ng isang kopya, baka maubusan....


Auggie

 

Post a Comment

<< Home