Friday, September 30, 2005

PLATE 1

Matagal din akong napahinga sa pag-drawing, kaya naisipan kong gumawa ng mga single illustrations kapag hindi ako masyadong busy sa bahay. Bukod sa pandagdag na sa portfolio ko ay praktis na rin. Ito ang unang plate na ginawa kong pure brush at hindi ako gumamit ng pen. Medyo malabo ang kopya dahil nilitratuhan ko lang ito sa digicam, malaki kasi ang sukat 13x21 inches, at wala akong tiyagang magputol-putol sa scanner.

Kagabi ko lang ito natapos, sa loob ng halos isang buwan, at hindi ko alam kung kailan ulit ang susunod. Ang mahalaga dito ay walang deadline, at malaya kong magagawa ang gusto ko.


4 Comments:

At Friday, September 30, 2005 1:50:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Large Firms Discover New Marketing Tool: Blogs
No longer viewed as just forums for law gossip or associate griping, blogs are becoming a marketing tool for large law firms eager to create a buzz about their practice areas.
Increasing your energy levels is easier than ever, please have a look at my site about natural energy drinks... There's more to natural energy drinks than you probably figured!

 
At Saturday, October 01, 2005 9:30:00 AM, Blogger dibuho at espasyo said...

bumuhos na sympatya ng isang mahusay n manlilikha!!!great!!

 
At Tuesday, October 04, 2005 1:42:00 PM, Blogger Ner P said...

grabe, galing mo talaga?! baka ouede na yung request kong fan art, he he he

 
At Tuesday, October 04, 2005 6:42:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

hi ner,
o ba, pag medyo maluwag sked ko, gawa ako.

 

Post a Comment

<< Home