Monday, September 04, 2006

AKO NAMAN!!!

Nakakapanibago, ‘no? Hehehe…biglang nawala ‘yung mga nagpo-post. Ngayon, ako naman ang babanat sa inyo.

Hindi ko alam kung talagang napaka-creative ng Pilipino o talaga lang mahilig mang-asar. Ito ang listahan ng mga ‘identities’ na nagpo-post dito. Hanggang ngayon e natatawa pa rin ako. O, kung sino man ang mga ito, pakitaas na lang ang kamay para sa attendance.

Jose Makabayan (ihi lang pahinga)
Kulog Maingay
Mrs. Pacquiao
Tae sa Plato
Gerry’s Tagalog Teacher
Wahoo G.
Bluepen d idiot (nang-aasar kay Bluepen)
Iskandar
Gilbert Moncupal (isa pa ito! Nang-aasar din kay Gilbert Monsanto)
Ako Brain Dead
Oldtimer
We Love Gerry
Kuya Cezar
Gerry Loves Pilipino Komiks
Tunay Na Pinoy
Anime Boy
Naruto
Dragon Slayer
Nikki
This Guy’s In Love With You Pare
Diosa Hubadera
Donya Victorina de de Espadanya
Bong the idiot
Naruto d idiot
Pokpok ng Pritil
Anime d Braindead idiot
Bluepen (nakabuka rin ang bibig para saluhin ang ihi)
Komiks Veteran
Sargo de Tarugo
Youngstud
Ako brain dead
Tagasubaybay
P. Guamil
Former Atlas Komiks Employee at Matandang Bading
Kidlat Romantiko
Bicol Express
Kidlat Tahimik (ginamit pa ang pangalan ng mahusay na film maker)
RP Government Official
I Breastfeed Bluepen Everyday and I’m a Cow
Manilagirl…este…boy pala (pang-aasar kay Manilaboy)
Gaya-gaya
Watdap
Manilaboygeorge
Silent Reader
Roderick Paulate Rodrigues (pang-aasar pa rin kay Bluepen)
Deviant Artist Kuno
Joklay of Sex Kaboom Dancer
Observer Dati
Uchiha Apprentice
Hunghang Anonymous
Praktikal na Tae
Ako Nagtatanong
The Real Bluepen na me tulo
Smallpen
The Negotiator
Bluepen Clan—nasa likod mo kami
Kamatayan
Tatay Ni Kamatayan
Satanas
Dr. Phil
Diyos Ama
Kukunin ka na ni Lord
8 Etits Dragon
Naruto Pinalulo ng 8 Etits Dragon
Boy BinastosMaching Dancer
Nagtatanong
Anonymous Wannabe
Pigsa sa Pwet Bomber
Pwet ko Sumambulat sa Pigsa
Nag-aalburuto ang Pigsa ko sa Pwet
Maka-business
Makakomiks
Nagsasalitang Pakwan ni Keanna
German Moreno (Kuya Germs?)
Ang Komiks Bow
Harimanok
Batang Tabloid
AA
Sound of One hand Clapping
Copyartlink
Former Komikero and Deviant Anime Artist Who Has Seen the Light
Ako na naman
Ako din
Scud Missile na Nakatutok sa Pwet ni Tunay na Pinoy
Al Buruto
Concerned Parent
Defending the Oldtimers
Arenola Shortimer
Balikbayan
H na may lambing sa dulo
May Kuwit sa Nguso
Espanol Espasol
Lapulapo nakaluhod kay Magellan
Super Inggo
Petrang kabayo niyari ni robby
Maskara sa Arenola
Burgis Queen
Tasyong Baliw
Tamang Daan
Blinker
Dissing the oldtimer

Ang dami. ‘no? Pero alam niyo feeling ko, walang pang sampu ang mga hinayupak na ito! Hahaha!

7 Comments:

At Tuesday, September 05, 2006 10:31:00 AM, Blogger ARTLINK STUDIOS said...

hekhekehek..Nakakatuwa at nakakaasar
^___^

 
At Tuesday, September 05, 2006 11:54:00 AM, Blogger GT4 said...

Rands ako yung gumagamit ng Blinker. Just to let you know na di ako dapat listed as hinayupak since matitino naman yung mga post ko kahit dalawa lang. I'm also a comic fan and hobby artist pero linya ng trabaho ko eh iba. You have interesting topics pati na rin yung mga taong nag po-post dito. At least I would say na productive na ang talakayan ngayon di2 ngayong kontrolado mo na. Keep it up.

 
At Tuesday, September 05, 2006 1:05:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

hehehe..balik tayo sa regular programming.
gt4-
nag-i-exist ka pala talaga. kala ko kasi isa ka din dun sa mga gumagamit ng kung anu-anong pangalan.

 
At Tuesday, September 05, 2006 1:28:00 PM, Blogger derrick macutay said...

linsyak! ang haba pala ng listahan..bka un iba jan e iisang tao lang na walang magawa at gusto lang mag-asar. magpapaplit p ng file name para lang mang-gago at mang-asar

 
At Tuesday, September 05, 2006 1:41:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

hindi kaya ikaw si 'derrick paulate'?
hahahaha

 
At Sunday, September 10, 2006 4:50:00 PM, Blogger Robby Villabona said...

Hula lang ito -- pero palagay ko si veteran ay si "aklas-isip" din (yung may blog ng pinoykomixbiz). Halos pareho ang sinasabi. Palagay ko rin iba si tunay-na-pinoy.

May talino nga si veteran, kaya lang hindi ginagamit ng wasto, kasi maraming hasty generalizations at non-sequitor ang mga arguments. Maraming data, pero walang convincing link yung data sa conclusions. At bukod doon, nakokompromiso ang kanyang mga punto sa kanyang obvious na xenophobia. Dati kala ko passionate lang siya, pero ngayon sa tingin ko borderline neurotic, base sa mga bago niyang sinabi sa anakngusapangkomiks. Lumabas na ang matinding galit sa kulturang banyaga at upper class... parang KMU, BAYAN MUNA, CCP-NPA, etc. ... na ibinibintang halos lahat ng problema ng Pilipinas sa banyaga at mayaman.

Ang di ko lang maintindihan, kung saan galing yung obsession niya laban sa mga komiks na hindi pang masa. Sigurado ako may kwento sa likod niyan, kung bakit matindi ang galit niya sa mga "burgis". Sana ay makahanap na lang siya ng kapayapaan, dahil ang ganyang galit at stress ay nagpapahina ng immune system at ikamamatay mo pa ng maaga.

 
At Saturday, September 16, 2006 3:38:00 AM, Blogger Bluepen said...

lol! bumisita ulit ako dun sa site ni anak, siguro naka received sya ng mga masasakit na salita at ayaw i post sa blogs nya, kaya ngayon naglagay narin sya ng filter para masala nya ang mga comments na binibigay ng mga bumibisita dun. Kung okay at hindi makakasira sa kanya saka nya ito ni po-post.

 

Post a Comment

<< Home