Sunday, October 29, 2006

‘BOMBA KOMIKS’

Naghahanap ako ng mga ‘bomba’ komiks na ito para sa isang article na ginagawa ko. Kung meron kayong kopya na puwede kong hiramin o ipagbili man lang, tatanawin kong isang malaking tulong.

Narito ang listahan ng mga komiks na hinahanap ko:

Bold
Erotica art
Playmate
Sakdal Sexy
Sex News Komiks
Silahis
Macho
Tiktik
Titik L
Sir
Adam & Eve
Climax
Joy
Instant Hot
Instant Wet
Wild Orchids
Lahat Pag-Ibig
Game
Tisay
Darling Sekspesyal
Oooh, Pag-Ibig
Boobs
Bogli
Betamax Komiks
Bedtime
Toro
Bikini
Sexsee
Dyagan

5 Comments:

At Monday, October 30, 2006 3:53:00 PM, Blogger GT4 said...

Rands, pag me nakuha ka share mo naman sa min ha. Hehehehe. Sayang meron akong naitabi nun kaya lang di ko na alam kung san na napunta.

 
At Monday, October 30, 2006 6:50:00 PM, Blogger Ederic said...

Ang naaalala ko lang ay yung ST Komiks. R lang yun. :D

 
At Monday, October 30, 2006 8:09:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

hirap na kasi maghanap ng ganyan ngayon. nalibot ko na ang lahat ng tindahan ng magasin sa quiapo, wala talaga. yung ST komiks, comedy lang naman sya na sexy. hinahanap ko yung talagang hardcore hehehe.

 
At Monday, July 30, 2007 7:51:00 PM, Anonymous Anonymous said...

hi po ^^ wla akong alam s mga bomba komiks n yan at kung may taong gagawa ng website n lahat laman yung mga BOMBA komiks n yan i will support that ^^

may isa ako kilala si pandoras box ng wwoec.com i know pinoy sya

meron sya mga hardcore artwork and komiks n pinoy taste tlga pero yun lang incest yung theme

paki share nmn nung mga mkukuha mo ^^ kasi hnd p ako nakakakita ng mga pinoy bomba komiks (as in never)

sana mabuhay ulit ang pinoy bomba komiks ^^.Scan ko sila lahat pra ma share ko s buong mundo...

 
At Tuesday, August 05, 2008 10:00:00 PM, Anonymous Anonymous said...

sana lang someone will create the site for this bomba komiks, I missed those...

 

Post a Comment

<< Home