Friday, February 02, 2007

THE MALAY MYSTERIES


"There is good reason why this group won awards last year."
--David LeBlanc, ComicBookNet E-mag



Nag-announce na ang Shoto Press na puwede nang mag-pre order ng The Malay Mysteries book 4: Sita's Shadow and Other Stories. Sana nga ay mai-distribute ito ng malawak at makarating ito sa Pilipinas. Ngayon pa lang ay inaabangan ko na rin na dumating ang complimentary copies.


Ang book na ito ang masasabi kong pinaka-proud ako na nai-drawing. Dahil talaga namang napakaganda ng kuwento (huwag niyo nang intindihin ang drawing ko, 'yung mismong kuwento na lang). Ayaw kong mag-exaggerate pero talagang napaluha ako sa ending ng story. Hindi naman nakapagtataka dahil nga nominated ang series na ito sa Eisner awards noong mga nakaraang taon. At sana naman, makasama din ngayong taon na ito (para makakuha naman ako ng award hahaha!).


Ito ang mga taong bumubuo ng Shoto Press. At masaya ako dahil kasama na ako sa grupong ito. Yey!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home