Wednesday, March 05, 2008

THE EAGLE AWARDS NOMINATIONS

Nagulat na lang ako nang mabalitaan ko na maging nominee ako sa Eagle Awards samantalang feeling ko ay wala pa naman akong nagagawang 'matinong' komiks sa abroad. Joke! I mean, magaganda ang kuwento ng mga independent comics na ginawa ko sa US pero guilty ako dahil artistically-speaking ay hindi ako satisfied sa results ng mga dinrawing ko, siguro dahil nagkakasabay-sabay ang projects ko noon na hindi ko mapagbuhusan ng panahon ang bawat isa. Ngayon ko lang na-realize na ang dami kong nasayang na panahon sa ganda ng mga projects na dumating sa akin. Kaya nga hindi muna ako tumatanggap ngayon ng independent comics sa abroad dahil gusto kong pagbalik ko ay sabik na ulit ako.

Speaking of Eagle Awards, puwede ninyo akong i-nominate sa link na ito. Punta lang kayo sa 'Favorite Newcomer Artist' category.

*****
Mayroon din pala akong interview sa The Mobile Infoshop Project, isa itong website ng mga radical and nomadic artists. I-klik niyo lang ang 'Interviewz' section.

15 Comments:

At Wednesday, March 05, 2008 5:24:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Manok awards wala ba sa pinas?! hehehe.

Ayos, binoto na kita, kasama si kuya lan medina. kahit diko alam ung mga ginawa mo abroad. ang dami mong ginawa kahit isang compli 'ala ako? tsk.

 
At Wednesday, March 05, 2008 10:57:00 PM, Blogger Pert said...

Na nominate na kita at si Lan Medina sana manalo kayo.

 
At Thursday, March 06, 2008 2:08:00 AM, Blogger TheCoolCanadian said...

Ako rin.

 
At Thursday, March 06, 2008 9:11:00 AM, Blogger KOMIXPAGE said...

I also nominated you Randy together with Lan Medina. We are very proud sakaling kayong dalawa ang manalo dahil Pinoy kayo.

 
At Thursday, March 06, 2008 10:22:00 AM, Blogger Randy P. Valiente said...

Maraming salamat, mga kapatid:)

 
At Thursday, March 06, 2008 12:56:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Kapatid? Ikaw ba ang nawawala kong kuya?

Tol, kapag nanalo, pahawak sa agila mo. este, sa agilang award mo. hehe

Manlibre ka!

 
At Thursday, March 06, 2008 1:09:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Hawakan mo na lang ang ibon ko, tol :) hahahaha

 
At Thursday, March 06, 2008 1:21:00 PM, Blogger ARTLINK STUDIOS said...

Pre, binoto na din kita pati si Lan Medina,

paga may time me , post ko sa DA journal ko.:D

 
At Thursday, March 06, 2008 2:15:00 PM, Blogger komiklopedia said...

I also nominated you and Lan Medina. Proud to be Filipino.

 
At Thursday, March 06, 2008 9:48:00 PM, Blogger Aleksi said...

nominated. Congrats! in advance....

 
At Thursday, March 06, 2008 10:48:00 PM, Blogger kc cordero said...

pa-canton ka naman!

 
At Thursday, March 06, 2008 10:54:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Salamat sa inyong lahat. Pag natalo ako sasama ba kayo, gugulphin natin sila hahaha

 
At Friday, March 07, 2008 4:59:00 PM, Blogger chezza said...

r u comin' over? you can stay with us if u want....x-fingers! --jobert & chepie

 
At Saturday, March 08, 2008 8:51:00 AM, Blogger Reno said...

Congrats!

 
At Saturday, March 08, 2008 11:26:00 AM, Blogger Randy P. Valiente said...

jobert/cherrie-
basta sagot nila pamasahe hehehe. tagal niyo di nagparamdam a. may anak na ba kayo? hehehe

reno-
thanks bro:)

 

Post a Comment

<< Home