Thursday, March 20, 2008

SINDAK! # 1

Lalabas na sa huling linggo ng March ang bagong komiks-magasin na pinamagatang SINDAK!. Mula ito sa ABS-CBN Publishing, at masuwerteng isa ako sa naimbitahan ni KC Cordero para mag-contribute dito.

Tuwang-tuwa ako na may lalabas na ganitong klase ng komiks na kahit paano ay binigyan ako ng laya sa gagawin. Ang totoo ay maraming ideas na naglalaro sa utak ko matagal na matagal nang panahon ngunit hindi ko alam kung saan dadalhin at ilalabas.

Sana ay magtuloy-tuloy ang SINDAK! dahil alam kong marami pang creators diyan, tulad ko, na naghihintay lang ng break nila na makagawa ng sarili nilang obra.

Marami nang natatawa sa ginawa kong pinamagatang SHARON LOVE GABBY. May mga nag-aakalang love story, meron namang showbiz. Kahit ako man e hindi ko alam kung ano ba itong ginawa ko. Patitikimin ko na lang kayo ng isang page na teaser:

Siyanga pala, sa kuwentong ito, wala kayong mababasang dialogue kundi...SHARON LOVE GABBY. Uupps, mali pala, meron pang isa...JANICE LOVE GABBY.

Syobis ba?

6 Comments:

At Thursday, March 20, 2008 12:44:00 PM, Blogger Aleksi said...

Rands,
maglagay ka ng strip dito. Kaibigan ko ang nag memaintain ng site na to. Try mo lang..alam ko bigtime kna. tse! Malay mo ma kekeri gawa mo. nasa U.s sila baka may papagawang project sayo. go!
delete mo nlang tong comment na to after mo basahin.
tinatamad akong mag open ng mail eh..

http://pinoycentric.com/category/ika-nga/

Aleksi

 
At Thursday, March 20, 2008 3:15:00 PM, Anonymous Anonymous said...

ungrammatical yata, dapat Sharon LOVES Gabby.

 
At Thursday, March 20, 2008 5:45:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Aleksi-
Try ko kapag medyo maluwag na ang time ko.

Anonymous-
Actually naging comment yan sa http://comicspotting.blogspot.com/

Tama yang sinabi mo na mali ang grammar kung ginamit ko siya as a sentence. Pero wala itong kinalaman sa grammar. Sa bandang huli na ng kuwento ninyo malalaman kung bakit siya SHARON LOVE GABBY.

 
At Saturday, March 22, 2008 8:27:00 AM, Anonymous Anonymous said...

Dapat RANDY LOVE MENG o di kaya ay... MENG LOVE RANDY eto ang matagal ng isyung kumakalat.
i love you papa! Bwahehe. :D

 
At Saturday, March 22, 2008 10:55:00 AM, Blogger Randy P. Valiente said...

Nakahanda ka bang pakasalan ako tol, may singil man o wala? wahahaha

 
At Wednesday, April 02, 2008 4:22:00 PM, Blogger Myke and Christine Guisinga said...

Musta na?! Fans kasi ako ni Sharon at Gabby kaya andito ako at mling naglalagay ng komento..hehehe!

 

Post a Comment

<< Home