Tuesday, March 17, 2009

IVAN ACUÑA PAINTING LAUNCH

Ito na siguro ang pinakasosyal na painting exhibit na napuntahan ko. Isinama lang ako dito ng kaibigang si Mary Ong kagabi. Siguro dahil ang madalas ko lang puntahan ay launching sa mga universities, malls at regular museum. Itong painting exhibit ni Ivan Acuña na pinamagatang 'The Heart Behind the Art of Life' ay ginanap sa gallery area ng Peninsula Manila sa Makati.


Gallery entrance.

Unang painting sa entrance.

Ivan Acuña and me.

Ivan and Mary.

Guests with mediamen.

Guests.

Ang paborito ko sa mga paintings niya.

Lobby, overlooking sa gallery.

3 Comments:

At Thursday, March 19, 2009 12:01:00 AM, Blogger Unknown said...

bongga to ah. sino kaya ang manager ng artist? or sariling shoulder to ng artist?

 
At Thursday, March 19, 2009 1:40:00 PM, Blogger Randy P. Valiente said...

Merong organizer ang event. Baka sila na rin ang tumatayong manager, di ko sure.

 
At Tuesday, August 03, 2010 12:51:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Saan po kaya macocontact si Ivan Acuna kung papagawa ng painting sa kanya??

 

Post a Comment

<< Home