Friday, April 30, 2010

1ST PAMPANGA TOYCON/ FREE COMICBOOK DAY

Ngayong May 1 ay nasa 1st Pampanga Toy Convention ako sa SM San Fernando. Dahil may sariling table ang pinsan ko na may-ari ng isang toy store sa Pampanga, magdadala na rin ako ng kopya ng Pinoy Komiks Rebyu at iba pang komiks na puwedeng ipagbili. Kung kayo ay malapit sa lugar, hanapin niyo lang ako dahil maghapon naman ako sa event.

Kasabay din nito ang Free Comic Book Day kung saan mamimigay ng libreng komiks ang mga comics shops sa buong mundo. Dito sa Pilipinas, kasabay ng FCBD ay magkakaroon ng signing sina Leinil Yu, Gerry Alanguilan at Edgar Tadeo sa Comic Odyssey Robinsons Galleria.

Isang beses pa lang akong naka-attend ng FCBD at sa dami ng taong nanghihingi ng komiks ay pinapayuhan kong agahan na ninyo ang pagpunta.

*****
Paningit: Huwag ding kalilimutang ang May 1 ay Labor day!

At ayon kay Confucius: "Choose a job you love, and you will never have to work a day in your life."

0 Comments:

Post a Comment

<< Home