Monday, July 27, 2009

ART + BOOK

Kung kayo ay magagawi sa Cubao Station ng LRT 2 ay makikita ninyo ang exhibit ng mga contestant sa katatapos lang na LRT Art Award. Nakakatawag ito ng pansin sa mga pasahero bago ka umakyat sa train o kaya ay lumabas papunta sa Gateway Mall.

Isa sa napansin ko ay ang isang ito na pinamagatang 'Biyahero' kung saan ang main image ay si Jose Rizal, sa ibabang bahagi ay makikita ang komiks character na si Kenkoy.


Ito naman ang nanalo na ultra-realistic ang pagkakabanat sa pamamitan ng oil paint.

*****
Natanggap ko na ang complimentary copy ng second book ni Klitorika. Available na rin ito nationwide. Ang nakahawak po ng libro ay hindi Abu Sayaff kundi Abu Sarap.

3 Comments:

At Monday, July 27, 2009 10:32:00 PM, Anonymous Anonymous said...

haha oo nga abu sarap nga! ako din nakatangap ng complimentary galing ke klitorika! salamas..este salamat klitorika.

 
At Tuesday, July 28, 2009 5:20:00 AM, Blogger TheCoolCanadian said...

Whe-he-he.
Napakapilya talaga nitong si Bb. Gandang Klitorika. He-he.
Ka-ganda ng bulaklak, ah.

Magpapabili na agad ako sa aking friend na taga-Bicol.

 
At Tuesday, July 28, 2009 3:08:00 PM, Blogger pamatayhomesick said...

humahataw si klitorika..
pamagat palang mapapakagat labi kana.

 

Post a Comment

<< Home