Saturday, October 07, 2006

KOMIKON

Last post ko na ito ngayong linggo na ito hanggang next week. Mawawala ako ng matagal pero babalik din ako a day before the Komikon. Papakabait kayo ha.


Huwag niyo ring kalilimutan ang mga dapat ninyong bilhin sa Komikon, syempre unahin niyo na ang Diosa Hubadera. Hindi ko pa alam kung magkano ko ito ititinda pero sure ko na murang-mura lang ito. Wala rin akong table, baka makikipatong lang ako sa kung sino ang nandoon (kapal ng muk'a 'no!). 20 pieces lang ang ititinda ko kaya bumili na agad kayo hehehe!

Huwag niyo ring kalilimutan ang first issue ng Fiipino Komiks. Gawa ito ng Rising Star. Kasama dito ang mga batikan nating manunulat at dibuhista.



Kitakits!

5 Comments:

At Saturday, October 07, 2006 11:59:00 AM, Blogger ARTLINK STUDIOS said...

Kitakits!

btw, nilink kita sa bago kong bog:
http://fortheloveoffilipinocomics.blogspot.com

Bisita ka lang doon pag may time ka..^__^

 
At Monday, October 09, 2006 9:08:00 AM, Blogger Reno said...

Bakit si Joe Mari Lee ang cover ng FILIPINO Komiks!?!?! Tisoy yan. Pusong banyaga!!!! Hindi Filipino!!! At nakasuot ng pang-intsik!!!! Bakit tinawag na FILIPINO ang komiks na ito!?!?!!?

Hehehe. Baka lang nami-miss niyo ang mga damuhong comments. Joke lang, Mr. Joe Mari! :)

 
At Thursday, October 12, 2006 6:16:00 AM, Blogger TheCoolCanadian said...

Bago MAG-HYSTERICAL sina KOMIKS VETERAN at TUNAY NA PINOY, TEMPORARY lang itong cover. Actually, baka si YOYOY VILLLAME ang ilagay sa final version. Kumanta kasi ito ng I LAB DA PILIPINS at saka yung MAGELLAN. Pinoy na pinoy sa PUSO'T DIWA! :•D

Tama ka, Reno. Pusong TAKSIL nga ako at tinalikuran ko ang aking sariling bayan. :•(

 
At Wednesday, October 18, 2006 1:12:00 PM, Blogger Azrael Coladilla said...

hahhahha ok ah
nakakatawa yan strip na yan

 
At Monday, October 23, 2006 8:53:00 AM, Blogger Jon said...

oo naman! mabenta talaga pag may sex sa comics. yung first issue nga namin mabili pa rin hanggang ngayon dahil may sexy na story doon.
di ko pa nababasa yung gawa mo. babasahin ko pa lang. wala akong adobe reader sa bahay. sa office ko na lang basahin.

 

Post a Comment

<< Home